Monday, March 31, 2014

ഡിക്കി

ചുവപ്പ് സിഗ്നലില്‍ ഞാന്‍ വണ്ടി നിര്‍ത്തി. ബാക്കി എല്ലാവരും നിര്‍ത്തി. റിയര്‍ മിററിലൂടെ നോക്കിയപ്പോള്‍ തൊട്ടു പിന്നിലുള്ള വണ്ടി ഉരുണ്ടുരുണ്ട്‌ വരുന്നു. ഇനി എന്‍റെ തോന്നലാണോ എന്ന സംശയത്താല്‍ ഒന്നൂടെ നോക്കി. പണി പാളി. ഇപ്പം പുറം പൊളിയും! എന്ത് ചെയ്യും!! 

ഡും!!!!!! അനിവാര്യമായത് സംഭവിച്ചു!

രാവിലെ തന്നെ പണികിട്ടിയ വിഷമത്തില്‍ ഞാന്‍ ഡ്രൈവിംഗ് സീറ്റില്‍ നിന്നും റോഡില്‍ ഇറങ്ങി. മറ്റേ വണ്ടിയിലെ ആള് 'വെളിക്കിറങ്ങിയില്ല'.
അല്‍പ സമയത്തിനു ശേഷം ഒരു കയ്യില്‍ ലിപ്ടിക്കും മറുകയ്യില്‍ ചട്ടുകം പോലൊരു കണ്ണാടിയും പിടിച്ച് കൂളിംഗ് ഗ്ലാസ് വെച്ചൊരു ലേഡി പുറത്തു വന്നു വിശേഷം ചോദിച്ചു..

"ഇട്സ് ഓക്കേ..നാ..."

ങേ!! ഞാന്‍ ഞെട്ടി. ഇടിവെട്ട് ഡ്രെസ്കോഡും കടിച്ചു പൊട്ടിച്ച ഇംഗ്ലീഷും കേട്ടപ്പോഴേ ഫോര്‍വീല്‍ ഡ്രൈവ്കാരി മലയാളിയാണെന്ന് മനസിലായി.

"ഇട്സ് ഓക്കേന്നോ....നല്ലൊരു ഡിക്കിയായിരുന്നു. ഷേപ്പ് പോയി"
വിഷമം സഹിക്കവയ്യാതെ ഞാന്‍ പറഞ്ഞു.
അവര്‍ എന്നെ രൂക്ഷമായൊന്നു നോക്കി.

സിഗ്നലില്‍ നിര്‍ത്തി ഇട്ടിട്ട് ഈ കളി, അതുകൊണ്ട് നിങ്ങളോട് എനിക്ക് ഒന്നേ പറയാനോള്ളൂ...പിറകില്‍ ലേഡി ഡ്രൈവേര്‍സിന് ആണെന്ന് കണ്ടാല്‍ അധികം മസിലുപിടിക്കാതെ അങ്ങ് തൊഴുത് മാറിക്കൊടുത്തെക്കണം.

ഇല്ലേല്‍ നിങ്ങടെ ഡിക്കിയും പോക്കാ...

No comments:

Post a Comment